Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

(MegaFun) – Trong ngày được trở lại với làng giải trí, Tiêu Thục Thận đã chọn trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo khoe vòng một đẫy đà của mình.



Chiếc váy cổ V sâu thẳm khiến tất cả mọi quan khách có mặt trong sự kiện phải "bỏng mắt". Đây vốn là phong cách quen thuộc của Tiêu Thục Thận trước đây. Nhưng sau đó, vóc dáng của cô xuống dốc thảm hại vì ma túy. Tiêu Thục Thận cho biết chỉ trong một năm qua, để chuẩn bị cho ngày quay lại làng giải trí, cô đã giảm được 23 kg với chế độ ăn kiêng, luyện tập hà khắc.

Người đẹp Bích huyết kiếm thuở nào nói: “Tôi đã ngã và tôi tin rằng đã ngã được phải đứng dậy được. Tôi xin lỗi mọi người và khán giả của mình vì hành vi trong quá khứ. Tôi sẽ đứng dậy làm lại từ đầu. Thời gian tới, tôi sẽ đóng phim và ra album. Dù muộn màng, hy vọng khán giả chưa quên tôi”.

Tiêu Thục Thận là một trong những diễn viên hàng đầu Đài Loan vào thập niên 90. Tuy nhiên, khác với hình ảnh ngọc nữ trên màn ảnh, Tiêu Thục Thận khiến khán giả quay lưng khi bị cảnh sát bắt giữ vì ma túy. Cô thường xuyên ra vào trại cai nghiện, lần gần nhất cô bị bắt cai nghiện là vào tháng 7/2011. Sau nhiều biến cố, sự nghiệp của cô tụt dốc thảm hại. Cách đây hơn một năm, cô còn phải cắt bỏ khối u, sức khỏe giảm sút.







Cô khoe vòng một bốc lửa và khóc trong sự kiện vì được đón nhận trở lại

Hữu Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét