Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Ngoài Lý Tiểu Long, làng giải trí Hoa ngữ còn rất nhiều nghệ sĩ như Lý Ỷ Hồng, Chung Lệ Đề, Trương Thiết Lâm, Lưu Diệp…nên duyên vợ chồng với người nước ngoài.


Lý Ỷ Hồng là diễn viên TVB từng đóng các phim Thần điêu đại hiệp 1995, Chàng mập nghĩa tình… Năm 2004 cô kết hôn với một người đàn ông Canada, sinh cậu con trai Lý Chí Đức (Sebastian Tate Solomonson).

Chồng đầu tiên của mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề là Glenn Rose - người Bỉ. Hai người kết hôn năm 1999, sau đó sinh bé Yasmine, nhưng cuộc hôn nhân chỉ duy trì được nửa năm.

Nàng Ngọc thố tinh (công chúa Thiên Trúc) trong bộ phim truyền hình Tây du ký 1986 cũng có một cậu con trai mang 2 dòng máu Hoa - Canada với người chồng thứ 2.

Nam nghệ sĩ Trương Thiết Lâm - Hoàng A mã trong series Hoàn Châu cách cách - từng sống một thời gian ở Anh và có một cuộc hôn nhân với một phụ nữ Ba Lan. Cô con gái lai tên Moon, năm nay đã 23 tuổi.

Kết quả của mối tình vượt biên giới của tài tử Lưu Diệp và cô gái người Pháp là 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Trong ảnh là cậu cả 3 tuổi Lưu Nhược Nhất.

Nữ ca sĩ Vi Duy ( thí sinh I Am Singer Trung Quốc mùa thứ 2) khiến nhiều người ganh tỵ khi có đến 3 cậu con lai đẹp trai. Đó là kết quả của cuộc hôn nhân với nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ - Michael Joseph Smith. Sau khi chia tay vào năm 2004, một mình Vi Duy nuôi lớn 3 hoàng tử của mình.

Siêu mẫu Lisa Selesner mang trong người 3 dòng máu Pháp - Anh - Hoa nên con gái của cô với Ngô Ngạn Tổ thừa hưởng nhiều nét lai rất đáng yêu.

Khương Nhất Lãng là con gái của nam diễn viên kiêm đạo diễn Khương Văn với người vợ Pháp, năm nay 17 tuổi.

Hơn 20 năm trước, khi vẫn chưa nổi tiếng, ca sĩ Đài Loan Châu Hoa Kiện đã chinh phục cô gái Tây Ban Nha có 2 học vị. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 2 đứa con lai xinh đẹp lần lượt ra đời vào năm 1990 và 1994.

Cung Lâm Na - nữ ca sĩ opera nổi tiếng ở Trung Quốc cũng hạnh phúc bên người chồng - nhạc sĩ gốc Đức Robert Zollitsch và 2 cậu con lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét