Posted on 01:13 by Unknown
Vị chủ tịch mới của Ferrari, ông Sergio Marchionne đã quyết định sẽ nâng doanh số bán hàng của hãng lên 10.000 chiếc một năm, để theo kịp sự bùng nổ nhu cầu về siêu xe của giới nhà giàu.
 Được biết trước khi từ chức, cựu chủ tịch của Ferrari, ông Luca di Montezemolo, chỉ hạn chế doanh số bán hàng của Ferrari là 7.000 chiếc một năm. Với việc làm trên, ông Luca di Montezemolo muốn bảo vệ tính độc quyền cũng như độ “hot” của những mẫu xe Ferrari, thế nhưng vị chủ tịch mới của hãng sản xuất siêu xe Ý lại không nghĩ như vậy.  Có thông tin cho rằng, sự bất đồng trong quan điểm doanh số bán hàng hàng năm giữa cựu chủ tịch Ferrari Luca di Montezemolo và CEO của Fiat Chrysler ông Sergio Marchionne, chính là nguyên nhân khiến Luca di Montezemolo chấm dứt sự nghiệp 23 năm đóng góp cho Ferrari. Và chính ông Sergio Marchionne đã tiếp quản luôn vị trí của Luca di Montezemolo để lại từ ngày 13/10 tới đây. Mặc dù chưa chính thức được nắm quyền Ferrari, nhưng Sergio Marchionne tuyên bố ông sẽ đẩy mạnh việc sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của giới siêu giàu. Sergio Marchionne chia sẻ với Bloomberg: “Nếu nhu cầu của tầng lớp giàu có tăng, chúng ta sẽ theo họ. Danh sách chờ đợi xe đã quá dài, nhiều người đã cảm thấy mệt mỏi”. Trước đây dưới sự dẫn dắt của Di Montezemolo, doanh thu của Ferrari đã tăng gấp 10 lần, doanh số bán hàng tăng gấp ba lần và trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Không rõ với những tuyên bố hết sức mạnh mẽ của vị chủ tịch mới, thương hiệu Ferrari sẽ phát triển đến mức nào ?
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét